Tìm hiểu về luật bán ô dù quảng cáo trên thị trường Việt Nam

Các nghề luật sư và quảng cáo từ lâu đã có một mối quan hệ không thoải mái. Trong thế kỷ 19, việc áp dụng luật pháp đã được coi là một hình thức dịch vụ công, và do đó quảng cáo, như một thương mại, là không đúng. Quan điểm này cho rằng quảng cáo sẽ làm suy giảm các tiêu chuẩn cao về nghề luật sư đã được tổ chức tại Việt Nam trong hơn một thế kỷ.

Tất cả các hiệp hội pháp luật nghiêm cấm quảng cáo giả hoặc gây hiểu nhầm và nhiều người yêu cầu, hoặc ít nhất là khuyến khích, các thành viên của họ quảng cáo theo cách duy trì sự toàn vẹn của nghề nghiệp. Bạn đang muốn kinh doanh tại Việt Nam bạn đã tìm hiểu về luật bán ô dù quảng cáo trên thị trường Việt Nam hay chưa? Hãy cùng chúng tôi đi sâu tìm hiểu ở dưới đây nhé

Những vấn đề khi tìm hiểu về luật bán ô dù quảng cáo trên thị trường Việt Nam

-niềm tin rằng các luật sư đang ở trên “thương mại” đã lỗi thời hoặc đã cũ, quảng cáo pháp lý không cần làm suy yếu tính chuyên nghiệp hoặc gây hiểu nhầm, quảng cáo có thể mang lại lợi ích cho việc quản lý công lý, vì nó có thể thông báo cho người tiêu dùng các dịch vụ và phí có sẵn, giảm chi phí dịch vụ pháp lý và hỗ trợ các luật sư mới gia nhập thị trường.

Tìm hiểu về luật bán ô dù quảng cáo trên thị trường Việt Nam

-một luật sư có khuynh hướng cung cấp dịch vụ tồi sẽ làm như vậy bất kể hạn chế quảng cáo, do đó hạn chế quảng cáo sẽ không ngăn cản được công việc tồi; và việc đó không phù hợp với những người tranh luận với quảng cáo hợp pháp, một mặt, tôn vinh các nhân đức của nghề luật sư, nhưng ngược lại, khẳng định rằng luật sư sẽ lừa dối khách hàng tiềm năng thông qua quảng cáo.

Ngoài ra cũng cần tham khảo thêm các vấn đề sau:

-Mối liên kết giữa quảng cáo và thị trường tự do là mạnh mẽ và đa diện. Một số người có thể nói rằng chính ý tưởng về quy định quảng cáo không tương thích với khái niệm về thị trường tự do. Trên thực tế, tôi tin rằng điều ngược lại là đúng.

-Một trong những nguyên tắc cơ bản của nền kinh tế thị trường là sự lưu thông thông tin miễn phí về hàng hoá và dịch vụ được chào bán. Lý thuyết cơ bản là người tiêu dùng đầy đủ hơn được thông báo, trang bị tốt hơn họ sẽ được thực hiện các quyết định mua hàng phù hợp với nhu cầu của họ.

-Sự phù hợp của một sự lựa chọn mua hàng trong một nền kinh tế thị trường tự do phụ thuộc vào sự ưa chuộng của người tiêu dùng, chứ không phải do chính phủ quy định.

Nguồn: http://oquangcao.org/danh-muc/o-du-cam-tay/