Triển khai hệ thống bán hàng online tự động

Khi đã thấy tầm quan trọng của hệ thống bán hàng online tự động, bây giờ là lúc triển khai hệ thống ấy. Bắt đầu từ trang web chính ta triển khai trên toàn hệ thống với những website vệ tinh, kết hợp với hàng loạt mạng xã hội cùng hệ thống có sẵn của google, xâu chuỗi các hệ thống tạo thành hệ thống bán hàng online tự động.

Triển khai hệ thống bán hàng online tự động như thế nào

Trước tiên chúng ta cần bắt đầu từ website chính hoặc những website có nhiều đầu tư nhất cả về nội dung lẫn khả năng bán hàng, tạo ra một trang web hoàn chỉnh nếu đẹp và ấn tượng càng tốt, điều này sẽ giúp khách hàng vào trang web và tiếp nhận nội dung cũng như khả năng thuyết phục họ sử dụng dịch vụ sản phẩm của chúng ta được dễ hơn. Sự chuyên nghiệp cùng niềm tin sẽ khiến họ dễ dàng bị tác động, chính vì thế đầu tư một chút cho trang chính cũng là điều nên làm.

Chuyển sang hệ thống vệ tinh, chúng ta bắt đầu xây dựng nội dung và tạo ra chuỗi quảng bá tự động. Vệ tinh ta có thể làm theo dạng landing page để lấy được thông tin của người khách hàng tiềm năng. Từ việc có được thông tin gmail cùng những hành động khác trên web ta dễ dàng nắm bắt được nhu cầu mua hàng. Ta tác động và khiến họ thay đổi suy nghĩ dẫn tới mua hàng. Nhưng điều này thường rất khó thực hiện nếu không làm tốt còn bị phản hồi tiêu cực.

Việc tạo hành động trên website để lấy thông tin email sẽ giúp bạn tác động lại tới những người đã nhập, đến bước email ta phải hành động nhiều hơn, phải tác động nhiều hơn để thay đổi tâm lí. Đây cũng là bước quan trọng trong việc giữ chân và chăm sóc khách hàng, thật khó để thay đổi suy nghĩ của một người, chúng ta cũng không thể làm tất cả để hài lòng tất cả.

Cũng không dễ dàng gì để lấy được thông tin email của người khác, nếu làm không đúng và không hợp lí dễ bị phản ứng xấu từ chính những vị khách mà ta đang có thông tin. Chúng ta rất đau đầu trong bước thuyết phục một  người.